Menu

Dịch vụ

Văn phòng Luật sư Uy Tín tự hào là với đội ngũ luật sư, Chuyên viên tư vấn, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Trong các vụ án hình sự, luật sư Văn phòng Luật sư Uy Tín tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho người bị tạm giữ từ khi có quyết định tạm giữ và cho người bị tạm giam, bị can, bị cáo kể từ khi khởi tố bị can cho đến khi có quyết định, bản án của Tòa án có thẩm quyền, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với sự tham gia từ đầu như vậy, luật sư Văn phòng Luật sư Uy Tín thấu hiểu, chia sẻ các bất ổn về tâm tư, tình cảnh của khách hàng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho khách hàng ngay từ các buổi đầu lấy lời khai mà không phải đợi đến lúc ra tòa. Đã có những vụ án, luật sư Văn phòng Luật sư Uy Tín chứng minh và được Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát chấp nhận đình chỉ vụ án, đình chỉ điều tra đối với bị can vì hành vi của họ không cần thiết truy cứu trách nhiệm hình sự. Ngoài ra Văn phòng Luật sư Uy Tín còn cử luật sư tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nguyên đơn dân sự trong vụ án hình sự, Cử luật sư tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị đơn dân sự trong vụ án hình sự. Cử luật sư tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người có quyền, nghĩa vụ liên quan trong vụ án Hôn Nhân Gia Đình, Tranh chấp Đất đai, Tài sản, Thừa kế, về quyền và nghĩa vụ của các cổ đông trong Doanh nghiệp. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ yên tâm bởi sự tin tưởng, bởi sự phục vụ tận tình, chu đáo và sự chia sẽ cảm thông.
Xem thêm
Dịch vụ pháp lý của Văn phòng Luật sư Uy Tín được cung cấp bởi các Luật sư hành nghề chuyên nghiệp nhằm giải quyết hoặc cung cấp các giải pháp pháp lý đối với các vấn đề phát sinh từ mọi hoạt động của đời sống các nhân, tổ chức trong xã hội. Dịch vụ pháp lý của Luật sư tựu chung được thể hiện ở 4 khía cạnh: Dịch vụ pháp lý cho lĩnh vực Kinh doanh, Dịch vụ pháp lý cho các khía cạnh Dân sự, Dịch vụ pháp lý về Quản lý trật tự Hành chính và Dịch vụ pháp lý nhằm giải quyết các vấn đề Tranh chấp về hình sự, dân sự, hành chính, kinh doanh.
Xem thêm
Thực tế cho thấy nhiều trường hợp người dân gửi đơn từ nhưng cơ quan Nhà nước không nhận hoặc trường hợp cơ quan Nhà nước nhận đơn nhưng không trả lời, hoặc nghiêm trọng hơn có những trường hợp cơ quan nọ chuyển sang cơ quan kia và khi chuyển đến đúng cơ quan có thẩm quyền thì vụ việc đã hết thời hiệu nên yêu cầu của người dân sẽ mãi mãi không được xem xét, giải quyết. soan don 1 Đơn từ là văn bản chuyển tải nội dung yêu cầu của một hoặc nhiều cá nhân, cơ quan, tổ chức đối với một hoặc nhiều cá nhân, cơ quan, tổ chức gửi tới cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết. Vì vậy, đơn từ không những phải rõ ràng, mạch lạc về nội dung, lập luận phải chặt chẽ, có căn cứ, hình thức phải đúng mẫu quy định, mà còn phải được gửi đến đúng cơ quan có thẩm quyền xem xét. Soạn thảo đơn từ, văn bản vì vậy là công việc yêu cầu rất nhiều kỹ năng cùng sự hiểu biết chuyên sâu các quy định pháp luật có liên quan. Với kinh nghiệm thực tiễn đã từng công tác nhiều năm tại các cơ quan Nhà nước, với trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, chúng tôi cam kết sẽ giúp Quý Khách hàng soạn thảo các đơn từ, văn bản một cách chính xác, mang tính pháp lý cao trong thời gian ngắn nhất và với chi phí hợp lý nhất. Đến với Văn phòng Luật sư Uy Tín quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ pháp lý tốt nhất.
Xem thêm